ĐIỀU KHOẢN SỬ DỤNG

    1. Giới thiệu

Chào mừng quý khách hàng đến với P-L Shop

Khi truy cập vào website của chúng tôi, có nghĩa là quý khách đã đồng ý với các điều khoản này. Chúng tôi có quyền chỉnh sửa, thay đổi, lược bỏ hoặc thêm vào bất kỳ phần nào trong Điều khoản sử dụng này vào bất cứ lúc nào. Sau khi được thay đổi, các thông tin sẽ có hiệu lực ngay khi được đăng trên trang website mà không thông báo trước. Khi quý khách tiếp tục sử dụng website sau khi các điều khoản thay đổi được đăng tải, đồng nghĩa với việc quý khách chấp nhận các thay đổi đó. Do đó, quý khách hàng vui lòng kiểm tra Điều khoản sử dụng thường xuyên để cập nhật những thay đổi của chúng tôi.

     2. Hướng dẫn sử dụng website

Khi truy cập vào website của chúng tôi, khách hàng phải đảm bảo đủ 18 tuổi, hoặc có thể truy cập dưới sự giám sát của cha mẹ hay người giám hộ hợp pháp. Khách hàng đảm bảo có đầy đủ hành vi dân sự để thực hiện các giao dịch mua bán hàng hóa theo quy định hiện hành của pháp luật Việt Nam.

Quý khách hàng sẽ không phải đăng ký tài khoản để có thể truy cập vào web chúng tôi. Tuy nhiên, các thông tin mua hàng phải là thông tin xác thực nhằm phục vụ cho việc giao hàng được diễn ra hiệu quả. Trong trường hợp quý khách hàng có tạo tài khoản trên website của chúng tôi, thông tin truy cập của quý khách phải là thông tin xác thực về bản thân và cần cập nhật lại nếu có thay đổi. Mỗi người truy cập phải có trách nhiệm với mật khẩu, tài khoản và hoạt động của mình trên web. Hơn nữa, khi tài khoản bị truy cập trái phép, quý khách hàng phải thông báo cho chúng tôi biết. Chúng tôi không chịu bất kỳ trách nhiệm nào, dù trực tiếp hay gián tiếp, đối với những thiệt hại hoặc mất mát gây ra do quý khách không tuân thủ quy định.

Nếu không được chúng tôi cho phép bằng văn bản, việc sử dụng bất kỳ phần nào của website này với mục đích thương mại hoặc nhân danh bất kỳ đối tác thứ ba nào đều hoàn toàn bị nghiêm cấm. Nếu vi phạm bất cứ điều nào trong đây, tài khoản của quý khách sẽ bị chúng tôi hủy mà không cần báo trước.

     3. Hỗ trợ khách hàng

Tất cả ý kiến đánh giá của quý khách đều được trân trọng và đều là tài sản của chúng tôi. Chúng tôi cũng có thể khóa tài khoản của quý khách ngay lập tức hoặc áp dụng các biện pháp khác theo quy định của pháp luật Việt Nam, nếu chúng tôi phát hiện bất kỳ thông tin giả mạo nào.

Trung tâm chăm sóc Khách hàng P-L Shop
Đ.c: Số 37 Ngõ 29/16 Khương Hạ, Thanh Xuân, Hà Nội         
Điện thoại: 02462.916.822         Hotline: 0981.889.205- 0988.119.850
Email: Info@phinloc.com.vn     

Thời gian hoạt động:

08:00 - 17:15 (từ Thứ 2 đến Thứ 6)

08:00 – 15:00 (Thứ 7)

     4. Chấp nhận đơn hàng và giá cả

Chúng tôi có thể liên hệ với quý khách hỏi thêm về số điện thoại và địa chỉ trước khi xác nhận đơn hàng. Vì bất kỳ lý do gì liên quan đến lỗi kỹ thuật, hệ thống một cách khách quan vào bất kỳ lúc nào, chúng tôi có quyền từ chối hoặc hủy đơn hàng của quý khách.

Hàng hóa trên P-L Shop chưa bao gồm thuế giá trị gia tăng. Mặc dù chúng tôi cam kết sẽ cung cấp thông tin giá cả chính xác nhất cho người tiêu dùng, tuy nhiên, đôi khi vẫn có thể có những sai sót xảy ra, như giá sản phẩm không hiển thị chính xác. Tùy theo từng trường hợp cụ thể, nhân viên của chúng tôi sẽ liên hệ hướng dẫn hoặc thông báo hủy đơn hàng đó giúp quý khách.

     5. Chính sách giao hàng

P-L shop giao hàng toàn quốc, đặt trước 11 giờ sáng: Giao hàng trong ngày

- Đặt sau 11 giờ sáng: Giao hàng trong ngày hôm sau. Riêng khu vực Hà nội, tất cả các đơn hàng đặt trước 14h chiều đều được giao hàng trong ngày.

Lưu ý

- Hiện nay dịch vụ giao hàng tại P-L shop làm việc từ Thứ Hai đến hết ngày Thứ Bảy hàng tuần, không giao hàng vào Chủ Nhật và ngày Lễ. Đơn hàng đặt sau 10h sáng Thứ Bảy cho đến hết Chủ Nhật sẽ được bắt đầu chuyển vào Thứ Hai tuần kế tiếp.

- Thời gian giao hàng trong ngày từ 08h đến 17h15’ từ thứ Hai đến thứ Bảy.

- Thời gian giao hàng được bắt đầu tính từ lúc đơn hàng của quý khách được xác nhận thành công bằng cuộc gọi của nhân viên CSKH 

- Trong trường hợp đối tác giao nhận không thể liên hệ hoặc giao hàng cho Quý khách vì nguyên nhân chủ quan hoặc khách quan từ phía Quý khách trong vòng 03 ngày làm việc, đơn hàng sẽ không còn hiệu lực.

   Xác nhận giao hàng

- Hàng hóa sẽ được giao đến địa chỉ Quý khách hàng cung cấp trong đơn hàng đặt trên P-L shop.

- Ngay sau khi Quý khách hàng đặt mua hàng trên Website, bộ phận Chăm sóc khách hàng sẽ gọi điện xác nhận đơn hàng vào những ngày trong tuần, từ thứ Hai – thứ Bảy, từ 8h sáng đến 17h15’ chiều và thứ Bảy từ 9h sáng đến 15h chiều. Đơn hàng hợp lệ là đơn hàng được nhân viên CSKH gọi điện xác nhận thành công.

- Đơn hàng đặt trực tuyến có giá trị tối thiểu sau khuyến mãi lớn hơn hoặc bằng 500,000 VNĐ:

+ Được miễn phí vận chuyển trong bán kính 100km.

+ Thêm phụ phí vận chuyển 30.000đ ngoài bán kính 100km.

- Mỗi đơn hàng trực tuyến thành công, P-L shop sẽ chỉ giao hàng về 01 địa chỉ đã khai báo của Quý khách

- Nếu Quý Khách hàng có bất kì câu hỏi liên quan đến cách đặt hàng hoặc Chính sách giao hàng, vui lòng liên hệ với chúng tôi: 

Địa chỉ email: Info@phinloc.com.vn    

Điện thoại: 02462.916.822        Hotline: 0981.889.205- 0988.119.850.

     6. Chính sách đổi trả

Quý khách hàng vui lòng kiểm tra đơn hàng ngay tại thời điểm giao nhận. P-L Shop sẽ đổi hàng lại cho Quý Khách trong những trường hợp sau:

Số lượng và sản phẩm so với đơn hàng đã đặt hoặc so với thông tin trên website tại thời điểm đặt hàng khác nhau; hoặc phát hiện hư hỏng, ví dụ: móp méo, bong tróc, bể vỡ.

Với các vấn đề đổi trả liên quan tới chất lượng sản phẩm, Quý khách vui lòng gọi về số điện thoại 02462.916.822  Hotline: 0981.889.205- 0988.119.850 hoặc gửi email về Email: Info@phinloc.com.vn.

     7. Thay đổi hoặc hủy bỏ giao dịch tại P-L Shop

Trong mọi trường hợp, quý khách đều có quyền chấm dứt giao dịch nếu đã thực hiện các biện pháp sau:

Thông báo cho P-L Shop về việc hủy giao dịch qua số điện thoại 02462.916.822 hoặc gửi email đến Email: Info@phinloc.com.vn.

Trả lại hàng hóa đã nhận nhưng chưa sử dụng hay hưởng bất kỳ lợi ích nào từ hàng hóa đó (theo quy định của chính sách đổi trả hàng).

     8. Giải quyết hậu quả do lỗi nhập sai thông tin

Như đã đề cập ở mục 2, quý khách có trách nhiệm cung cấp thông tin đầy đủ và chính xác khi tham gia giao dịch tại P-L Shop. Trong trường hợp khách hàng nhập sai thông tin và gửi vào trang TMĐT P-L Shop, chúng tôi có quyền từ chối thực hiện giao dịch. Ngoài ra, trong mọi trường hợp, khách hàng đều có quyền đơn phương chấm dứt giao dịch nếu đã thực hiện các biện pháp sau đây:

Thông báo cho P-L Shop về việc hủy giao dịch qua số điện thoại 02462.916.822  hoặc gửi email đến Email: Info@phinloc.com.vn

Trả lại hàng hóa đã nhận nhưng chưa sử dụng hay hưởng bất kỳ lợi ích nào từ hàng hóa đó (theo quy định của chính sách đổi trả hàng)

     9. Thương hiệu và bản quyền

Mọi quyền sở hữu trí tuệ (đã đăng ký hoặc chưa đăng ký), nội dung thông tin và tất cả các thiết kế, văn bản, đồ họa, phần mềm, hình ảnh, video, âm nhạc, âm thanh, biên dịch phần mềm, mã nguồn và phần mềm cơ bản đều là tài sản của chúng tôi. Toàn bộ nội dung của trang website được bảo vệ bởi luật bản quyền của Việt Nam và các công ước quốc tế. Bản quyền đã được bảo lưu.

     10. Quyền pháp lý

Các điều kiện, điều khoản và nội dung của trang web này được điều chỉnh bởi luật pháp Việt Nam và Tòa án có thẩm quyền tại Việt Nam sẽ giải quyết bất kỳ tranh chấp nào phát sinh từ việc sử dụng trái phép trang web này.

     11. Quy định về bảo mật thông tin

Mục đích thu thập thông tin

Việc thu thập dữ liệu chủ yếu trên Website P-L Shop bao gồm: email, điện thoại, địa chỉ, tên đăng nhập, mật khẩu đăng nhập, CMND/Hộ chiếu. Đây là các thông tin mà P-L Shop cần Khách hàng cung cấp bắt buộc khi đăng ký sử dụng dịch vụ và để P-L Shop liên hệ xác nhận khi Khách hàng đăng ký mua hàng trên website nhằm đảm bảo quyền lợi cho cho người tiêu dùng.

Khách hàng sẽ tự chịu trách nhiệm về bảo mật và lưu giữ mọi hoạt động sử dụng dịch vụ dưới tên đăng ký, mật khẩu và hộp thư điện tử của mình. Ngoài ra, Khách hàng có trách nhiệm thông báo kịp thời cho P-L Shop về những hành vi sử dụng trái phép, lạm dụng, vi phạm bảo mật, lưu giữ tên đăng ký và mật khẩu của bên thứ ba để có biện pháp giải quyết phù hợp.

Phạm vi sử dụng thông tin

 Website TMĐT P-L Shop sử dụng thông tin Khách hàng cung cấp để:

Cung cấp các dịch vụ liên quan đến Khách hàng.

Gửi các thông báo về các hoạt động trao đổi thông tin giữa Khách hàng và P-L Shop.

Ngăn ngừa các hoạt động phá hoại tài khoản người dùng của Khách hàng hoặc các hoạt động giả mạo Khách Hàng.

Liên lạc và giải quyết với Khách Hàng trong những trường hợp đặc biệt.

Không sử dụng thông tin cá nhân của Khách Hàng ngoài mục đích xác nhận và liên hệ có liên quan đến giao dịch tại Website P-L Shop.

Trong trường hợp có yêu cầu của pháp luật: P-L Shop có trách nhiệm hợp tác cung cấp thông tin cá nhân Khách Hàng khi có yêu cầu từ cơ quan tư pháp bao gồm: Viện kiểm sát, tòa án, cơ quan công an điều tra liên quan đến hành vi vi phạm pháp luật nào đó của Khách Hàng, ngoài ra, không ai có quyền xâm phạm vào thông tin cá nhân của Khách Hàng.

Thời gian lưu trữ thông tin

Dữ liệu cá nhân của Khách hàng sẽ được lưu trữ cho đến khi có yêu cầu hủy bỏ từ Khách hàng, còn lại trong mọi trường hợp thông tin cá nhân thành viên sẽ được bảo mật trên máy chủ của website P-L Shop.

 * Địa chỉ của đơn vị thu thập và quản lý thông tin cá nhân:

CÔNG TY TNHH MINH HIẾU THÀNH

Địa chỉ trụ sở: Số 37 ngõ 29/16 Khương Hạ, Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: 0466.821.251

Email: Info@minhhieuthanh.com.vn

Phương tiện và công cụ để người dùng tiếp cận và chỉnh sửa dữ liệu cá nhân của mình

Khách hàng có quyền tự kiểm tra, cập nhật, điều chỉnh thông tin cá nhân của mình bằng cách đăng nhập vào tài khoản và chỉnh sửa thông tin cá nhân hoặc yêu cầu ban quản lý website P-L Shop thực hiện việc này.

Khách hàng có quyền gửi khiếu nại về việc lộ thông tin cá nhân cho bên thứ 3 đến ban quản trị website P-L Shop. Khi tiếp nhận những phản hồi này, ban quản lý website xác nhận lại thông tin, phải có trách nhiệm trả lời lý do và hướng dẫn Khách hàng khôi phục và bảo mật lại thông tin.

Cam kết bảo mật thông tin khách hàng

Thông tin cá nhân của thành viên trên P-L Shop được cam kết bảo mật tuyệt đối theo chính sách bảo vệ thông tin cá nhân của P-L shop. Việc thu thập và sử dụng thông tin của mỗi thành viên chỉ được thực hiện khi có sự đồng ý của khách hàng đó trừ những trường hợp pháp luật có quy định khác.

Không sử dụng, không chuyển giao, cung cấp hay tiết lộ cho bên thứ 3 nào về thông tin cá nhân của thành viên khi không có sự cho phép đồng ý từ thành viên.

Trong trường hợp máy chủ lưu trữ thông tin bị hacker tấn công dẫn đến mất mát dữ liệu cá nhân thành viên, P-L shop sẽ có trách nhiệm thông báo vụ việc cho cơ quan chức năng điều tra xử lý kịp thời và thông báo cho thành viên được biết.

Bảo mật tuyệt đối mọi thông tin giao dịch trực tuyến của thành viên bao gồm thông tin hóa đơn chứng từ số hóa tại khu vực dữ liệu trung tâm an toàn của P-L Shop

Ban quản lý P-L Shop yêu cầu các cá nhân khi đăng ký/mua hàng là thành viên, phải cung cấp đầy đủ thông tin cá nhân có liên quan như: Họ và tên, địa chỉ liên lạc, email, số chứng minh nhân dân, điện thoại, số tài khoản, số thẻ thanh toán …., và chịu trách nhiệm về tính pháp lý của những thông tin trên. Ban quản lý P-L shop không chịu trách nhiệm cũng như không giải quyết mọi khiếu nại có liên quan đến quyền lợi của thành viên đó nếu xét thấy tất cả thông tin cá nhân của thành viên đó cung cấp khi đăng ký ban đầu là không chính xác.

Liên hệ, giải đáp thắc mắc

Quý Khách hàng cần hỗ trợ vui lòng gọi đến số Hotline của P-L Shop: 02462.916.822 hoặc gửi email đến địa chỉ: Info@phinloc.com.vn

     12. Thanh toán an toàn và tiện lợi tại P-L Shop

Người mua có thể tham khảo các phương thức thanh toán sau đây và lựa chọn áp dụng phương thức phù hợp:

Cách 1: Thanh toán trực tiếp (người mua nhận hàng tại địa chỉ người bán):

Bước 1: Người mua tìm hiểu thông tin về sản phẩm, dịch vụ được đăng tin;

Bước 2: Người mua đặt hàng trên website hoặc gọi điện thoại yêu cầu Người bán (Chăm sóc khách hàng) đặt hàng hộ.

Bước 3: Người mua nhận email xác thực đơn hàng

Bước 4: Người mua đến Cửa hàng thanh toán và nhận hàng;

Cách 2: Thanh toán sau (COD – giao hàng và thu tiền tận nơi):

Bước 1: Người mua tìm hiểu thông tin về sản phẩm, dịch vụ được đăng tin;

Bước 2: Người mua đặt hàng trên website hoặc gọi điện thoại yêu cầu Chăm sóc khách hàng đặt hàng hộ.

Bước 3: Người mua nhận email xác thực đơn hàng

Bước 4: Chăm sóc khách hàng gọi điện thoại xác nhận thông tin Đơn hàng và thông tin Người mua;

Bước 5: P-L Shop chuyển hàng;

Bước 6: Người mua nhận hàng và thanh toán.

Cách 3: Thanh toán online qua thẻ (thẻ Quốc tế, thẻ Nội địa)

Bước 1: Người mua tìm hiểu thông tin về sản phẩm, dịch vụ được đăng tin;

Bước 2: Người mua đặt hàng trên website;

Bước 3: Người mua thanh toán;

Bước 4: Người mua nhận email xác thực đơn hàng

Bước 5: Chăm sóc khách hàng gọi điện thoại xác nhận thông tin Đơn hàng và thông tin Người mua;

Bước 6: P-L Shop chuyển hàng;

Bước 7: Người mua nhận hàng.

Đối với người mua hàng từ P-L shop thì phải tuân thu theo chính sách thanh toán của công ty.

     13. Giải quyết tranh chấp

Bất kỳ tranh cãi, khiếu nại hoặc tranh chấp phát sinh từ hoặc liên quan đến giao dịch tại P-L Shop hoặc các Quy định và Điều kiện này đều sẽ được giải quyết bằng hình thức thương lượng, hòa giải, trọng tài và/hoặc Tòa án theo Luật bảo vệ Người tiêu dùng Chương 4 về Giải quyết tranh chấp giữa người tiêu dùng và tổ chức, cá nhân kinh doanh hàng hóa, dịch vụ.

     14. Luật pháp và thẩm quyền tại Lãnh thổ Việt Nam

Tất cả các Điều Khoản và Điều Kiện này và Hợp Đồng (và tất cả nghĩa vụ phát sinh ngoài hợp đồng hoặc có liên quan) sẽ bị chi phối và được hiểu theo luật pháp của Việt Nam. Nếu có tranh chấp phát sinh bởi các Quy định Sử dụng này, quý khách hàng có quyền gửi khiếu nại/khiếu kiện lên Tòa án có thẩm quyền tại Việt Nam để giải quyết.