Câu hỏi thường gặp

- Sản phẩm

 Thời gian thay thế lọc nhớt, lọc gió, lọc diesel.

Theo chúng tôi, có 3 yếu tố chính tác động đến thời gian thay thế: Số km thực thế, thói quen và môi trưòng vận hành.

Tùy số km thực tế đã đi. Thời gian thay thế mỗi loại có thể rất khác. Đối với lọc nhớt thì trên 5000km có thể thay thế, lọc gió thì phụ thuộc nhiều hơn vào thói quen và môi trường vận hành xe, thời gian ngoài 9 tháng có thể thay thế. Đối với lọc xăng, lọc diesel số km thực tế trên 1 vạn có thể thay thế được.

 - Tài khoản

Các bước tạo tài khoản và cập nhật tài khoản trên P-L shop

    Để đăng ký tài khoản Quý khách làm theo các bước sau:

      Bước 1: Chọn Tài Khoản

      Bước 2: Chọn Đăng ký

      Bước 3: Nhập thông tin theo hướng dẫn

     Xem chi tiết tại Trang Tạo Tài Khoản

 Làm thế nào để đặt hàng tại P-L shop?

     Mua hàng tại P-L Shop đơn giản và tiện lợi chỉ với 2 bước:

     Bước 1: Chọn Sản Phẩm

     Xem và chọn sản phẩm, nhấn “Mua ngay” hoặc nhập số lượng rồi “Thêm vào giỏ hàng".

     Vào Giỏ hàng nếu cần kiểm tra thông tin sản phẩm, giá và số lượng.

     Nhấp “Cập nhật giỏ hàng” để cập nhật quà tặng (nếu có).

     Nhấp “Tiếp tục mua hàng” để chọn thêm sản phẩm hoặc nhấp “Thanh Toán”.

     Bước 2: Điền Thông Tin & Thanh Toán

   “Đăng ký tài khoản mua hàng” để tạo tài khoản P-L Shop; hoặc mua không cần tài khoản.

    Điền thông tin giao hàng và thanh toán.

    Kiểm tra thông tin hóa đơn và đặt hàng.

Tôi có thể đặt hàng qua điện thoại không?

    Quý khách hàng có thể liên hệ với Trung tâm chăm sóc Khách hàng P-L Shop để được nghe tư vấn đặt hàng.

   Điện thoại: 02462.916.822     Hotline: 0981.889.205- 0988.119.850

   Email: Info@phinloc.com.vn

   Thời gian hoạt động: Thời gian hoạt động: 08:00 – 17:15’ (Từ thứ 2 đến thứ 6); 08:00 – 15:00 ngày thứ 7

   Trường hợp trả lại hàng hóa đã nhận nhưng chưa sử dụng hay hưởng bất kỳ lợi ích nào từ hàng hóa đó, Quý khách trả hàng theo chính sách đổi trả.

-  Đơn hàng

Đơn hàng tôi đặt đã bao gồm thuế VAT chưa?

    Tất cả sản phẩm được bán tại P-L Shop, giá chưa bao gồm thuế giá trị gia tăng VAT

Tôi muốn hủy đơn hàng đã đặt?

     Để hủy Đơn hàng, Quý khách thông báo P-L Shop qua địa chỉ liên lạc:

    Điện thoại 02462.916.822     Hotline: 0981.889.205- 0988.119.850

    Email: Info@phinloc.com.vn

   Thời gian hoạt động: 08:00 – 17:15’ (Từ thứ 2 đến thứ 6); 08:00 – 15:00 ngày thứ 7

    Trường hợp trả lại hàng hóa đã nhận nhưng chưa sử dụng hay hưởng bất kỳ lợi ích nào từ hàng hóa đó, Quý khách trả hàng theo chính sách đổi trả.

    - Giao nhận hàng hóa

 P-L shop giao hàng trong bao lâu?

 Hiện nay dịch vụ giao hàng tại P-L shop làm việc từ Thứ Hai đến hết ngày Thứ Bảy hàng tuần, không giao hàng vào Chủ Nhật và ngày Lễ. Đơn hàng đặt sau 10h sáng Thứ Bảy cho đến hết Chủ Nhật sẽ được bắt đầu chuyển vào Thứ Hai tuần kế tiếp.

Thời gian giao hàng trong ngày từ 08h đến 17h15’ từ thứ Hai đến thứ Bảy.

Thời gian giao hàng được bắt đầu tính từ lúc đơn hàng của quý khách được xác nhận thành công bằng cuộc gọi của nhân viên CSKH 

Trong trường hợp đối tác giao nhận không thể liên hệ hoặc giao hàng cho Quý khách vì nguyên nhân chủ quan hoặc khách quan từ phía Quý khách trong vòng 03 ngày làm việc, đơn hàng sẽ không còn hiệu lực.

Tôi có phải trả phí vận chuyển không?

Hàng hóa sẽ được giao đến địa chỉ Quý khách hàng cung cấp trong đơn hàng đặt trên P-L shop.

Ngay sau khi Quý khách hàng đặt mua hàng trên Website, bộ phận Chăm sóc khách hàng sẽ gọi điện xác nhận đơn hàng vào những ngày trong tuần, từ thứ Hai – thứ bảy, từ 8h sáng đến 17h15’ chiều và thứ Bảy từ 9h sáng đến 15h chiều. Đơn hàng hợp lệ là đơn hàng được nhân viên CSKH gọi điện xác nhận thành công.

Đơn hàng đặt trực tuyến có giá trị tối thiểu sau khuyến mãi lớn hơn hoặc bằng 500,000 VNĐ sẽ được miễn phí vận chuyển.

Mỗi đơn hàng trực tuyến thành công, P-L shop sẽ chỉ giao hàng về 01 địa chỉ đã khai báo của Quý khách.

- Khi nhận hàng tôi có được quyền mở bao bì kiểm tra sản phẩm không?

Quý khách hàng có thể mở hộp/màng bọc hàng hóa để kiểm tra số lượng, mẫu mã sản phẩm khi nhận hàng. Tuy nhiên, để đảm bảo chất lượng hàng hóa, Quý khách tuyệt đối không thử sản phẩm.

Tôi có thể đổi trả lại hàng hóa không?

Theo chính sách giao hàng của P-L Shop, Quý khách hàng vui lòng kiểm tra đơn hàng ngay tại thời điểm giao nhận. P-L Shop sẽ đổi hàng lại cho Quý Khách trong những trường hợp sau:

Số lượng và sản phẩm so với đơn hàng đã đặt hoặc so với thông tin trên website tại thời điểm đặt hàng khác nhau; hoặc phát hiện hư hỏng, ví dụ: móp méo, bong tróc, bể vỡ.

Với các vấn đề đổi trả liên quan tới chất lượng sản phẩm, Quý khách vui lòng gọi về số điện thoại 02462.916.822     Hotline: 0981.889.205- 0988.119.850 hoặc gửi email về Email: Info@phinloc.com.vn. 

P-L Shop sẽ tiếp nhận thông tin và hướng dẫn quý khách hang.

 - Giá cả và thanh toán

Thông tin về sản phẩm, hình ảnh, giá cả được đăng trên website  đã được công ty kiểm duyệt chặc chẽ và đảm bảo đúng sự thật về sản phẩm, đúng quy định của pháp luật và quy định của giao dịch TMĐT. Tuy nhiên trong một số trường hợp giá của sản phẩm có thể thay đổi mà không được thông báo trước.

P-L shop có các hình thức thanh toán nào?

P-L Shop cung cấp cho Khách hàng các phương thức thanh toán tiện lợi:

+ Thanh toán bằng tiền mặt khi nhận hàng (COD - giao hàng và thu tiền tận nơi).

+ Thanh toán online qua thẻ - Thẻ Quốc tế, thẻ nội địa (thanh toán online trả trước tại website).